Wednesday, May 23, 2012

VIỆT-KHANG TÔI ÐÂU ?

VIỆT-KHANG TÔI ÐÂU ? .

"Luật sư mù Trung cộng" qua Hoa Kỳ
kịch bản chính trị giật gân , lâm ly
mặt nạ phường tuồng rồi cũng phải gở
ông Trần Quang Thành thoát "khủng bố đỏ" .

nếu Nhạc sĩ Việt Khang Võ Minh Trí
cũng lọt vào Ðại sứ quán của Mỹ
thì sau đó chuyện gì sẽ xẩy ra
có thoát được "xã hội đen" không nhỉ ???.

chắc chắn khó quên được lũ mẹ mìn
ỷ mình nước lớn tráo trở bày trò
thổi đít bọn phản chiến để cuốn cờ
thoát trong "danh dự" bù khú thột lìn .

bất nhân , bất nghĩa còn chi quân , thần
báo hại Ðồng hương nhảy vào thỉnh nguyện
làm mồi cho bọn hoạt đầu tính chuyện
mối lái chính trường hốt phiếu kiếm "phân" .

"Việt Nam tôi đâu ?", Việt Khang tôi đâu ???
Nguyễn Tấn Dũng thằng Thủ Tướng chăn trâu
tên đầu khấu bầy đàn Bắc Bộ Phủ
đu dây với Mỹ vấy máu Ðồng bào .

vì đâu mất nước ? ai bán miền Nam ???
để ngày nay cả giống nòi thoái chí
còn Tỵ nạn sao sống đời thô bỉ
như những heo thịt hết ăn lại nằm .

cứ chăm sóc bộ lông mình mới mọc
quên hết cội nguồn , bản sắc Dân tộc
Việt gian Cộng sản bán nước cầu vinh
còn ai nhiệt huyết không thể nín thinh  ???.

thẳng thắn với Mỹ đừng vì quyền lợi
chính sách hôm nay ít ra tồn đọng
một chút liêm sỉ của lòng tự trọng
đừng như trước đây Mỹ đã cuốn gói .

phải có tư cách mới tính đến chuyện
trước hết đừng có ngã tay xin tiền
sức mạnh đoàn kết buộc thế lực đen
bạch hóa dữ kiện đối thoại trực diện .

ai tráo lận trong bản Hiệp định Paris
để Việt Nam nay hoàn toàn Cộng sản ???
gieo nhân nào gặt quả ấy tức thì
ác lai ác báo chỉ còn năm , tháng .

hãy mau cứu lấy Việt Khang trong tù
cùng tất cả những tù nhân lương tâm
với Việt cộng sao Mỹ nhai Nhân quyền
đàng điếm đủ rồi đừng có hỏa mù  .

Ðồng bào chớ có tin tưởng ai nữa
đừng ngồi Hiệp thông Cầu nguyện xin Chúa
phải bạo động giật sập ngay chế độ
Tự do không ai cho tự mình ( mới ) có  ./-

Lê Văn Kỳ
( hải đảo 5/2012

0 comments:

Powered By Blogger