Wednesday, April 25, 2012

VIDEOS Nông dân Hưng Yên chống trả quyết liệt bọn Cộng sản cướp đất 24-4-2012





VIDEOS Nông dân Hưng Yên chống trả quyết liệt bọn Cộng sản cướp đất 24-4-2012

Vietnam Farmers Bravely & Hopelessly Resisted against land seizure by vietnamese communist forces on Apr. 24-2012 outside Hanoi. Vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng ngày 24-4-2012, hàng nghìn công an, bộ đội CSVN cùng khoảng 40 máy xúc máy ủi đã được huy động đến "cưỡng chế" cướp đất cánh đồng xã Xuân Quan, trong sự chống trả quyết liệt của khoảng 2000 người dân của ba xã Xuân Quan, Phụng Công và Cửu Cao, Hưng Yên.

SÚNG CÔNG AN ĐÃ NỔ VÀ MÁU NHÂN DÂN ĐÃ ĐỔ!!!




@Facebook NLT shared NBG -- Đánh người vô cớ dã man tại Văn Giang...

Lê Diễn Đức
Cho bọn VnExpress xem video này!
Vo Hoang
Lũ chó khốn nạn
Thien Pham
tàn nhẫn quá... người việt mình đây ư...
Thien Pham
mất rồi... còn gì nữa đâu... vì vài miếng ăn mà nỡ làm như vậy với dân thì tệ quá...
Mac Minh Quan
Đ.m. lũ công an chó này, phải chi cho tụi nó 1 quả bom   
Den Thui
công an mặc đồ xanh à?
Vn Lpd
ĐM ..... !
Vn Lpd
lại mất ngủ tối nay nửa rồi!
Cuong Bigtiger
Tội ác...không thể chối cãi.
Thien Pham
tôi nghi mấy thằng này là trung quốc... thì phải, ác thế mà!
Anh Ngo
tụi chó đc huấn luyện như vậy mà
Ngq Trung
hãy lưu lại những gương mặt này. Ngày sau khi chế độ này sụp đổ, đây là những tên hung thần tay sai sẽ bị nhân dân trừng phạt đầu tiên
Hòa Junky
dân mình khốn khổ thật, họ xem dân như kẻ thù nghĩa là sao đây???
Hao Haidong
Hết chó vàng rồi đến chó xanh!!
Trang Hạ Trangha
Kinh khủng quá, mạt vận đến nơi rồi.
Kien Nguyen
Lũ công an đúng là một lũ súc vật. Xem video này nhớ lại ngày xưa cái thời quốc hữu hóa - một từ mỹ miều thay cho từ ăn cướp. Kẻ cướp thì bản chất không bao giờ thay đổi. Chỉ thấy buồn thồi vì thấy mình hèn quá, chằng làm gì giúp được.

Kien Nguyen
Chúng sẽ phải trả giá. Tôi hy vọng có một ngày.
Lê Thiện Nhân
Vậy làm thế nào để đánh đuổi lũ bán nước cướp nước cộng sản giờ hả anh em. Chúng ta cứ comment mãi thế này mặt chúng càng dày lên, càng điên cuồng trả thù, đàn áp.
...

Thái Vũ Mạnh Linh
Khốn nạn
Còng Biển
Dân tộc Việt Nam cứ đi từ bất hạnh này đến bất hanh khác!
Chuột Béo
‎:(
...

Heidi Dang
Sống ở quê người, nhìn về quê mình cứ suy nghĩ mãi tại sao? Tại sao? Tại sao?
Thấy vạn tỷ điều vô lý và đã tận cùng bằng khổ rồi còn chờ chi nữa không vùng lên? Giết vài tên dằn mặt, tụi còn lại sẽ hoảng sợ. Tụi nó giàu nên sợ mất, dân mình nghèo còn chi đâu để mất! Phải chơi kiểu du đảng thôi!

Thiên An
Thương tâm quá,chỉ muốn khóc...
 Biển Vàng Nhìn hình Quân đội trùng trùng lớp lớp tưởng đi giữ biên cương,ngờ đâu đi giết Dân mình,thật ko thể hiểu nổi họ có còn là người không?
Hoa Đồng Nội
bị bần cùng hóa, bao giờ dân nổi can qua, con vua, con quan chức không còn lá đa để quét mà rớt ống cống thôi.
Trang Hoang
kià trông quân trung quốc đang muốn nuốt trửng non sông gấm vóc hơn 4 ngàn năm lịch sử cuả chúng ta, hôm nay gic Hồ đang tiếp tay cho bọn bác kinh giết ngươì dân, cướp đất dâng cho bắc kinh để cầu được chức phận.
Binh Do
Sao Nguyen Tan Dung khong bo tien ra de xay nha lau cho nhan dan o vay....Can ho cao cap ban ra ....nhan dan co mua duoc hay khong khi ho khong con dat de san xuat va sinh song.... Nguyen Tan Dung co thang con tien si “giay bac USD” hoc o My ve ma khong hieu biet gi het vay. Khong biet thang con cua Dung no hoc gi o My ma khong hieu cac nuoc nguoi ta phat trien do thi co ke hoach nhu the nao sao? May dua con cua Nguyen Tan Dung hoc bang “giay bac USD” la mau cua nhan dan day....Khong con dat de san xuat va sinh song....nhung nguoi dan van phai tra no cho tien tham nhung cua Vinashin
Huy Nguyen
Đây cũng là một trong những nguyên nhân VN bây giờ trộm cướp, giết người dã man... đủ thứ tệ nạn xã hội là do người dân đã bị cướp đất, cướp đủ thứ (đủ mọi loại thuế, phí...) Không còn mảnh đất cắm dùi thì chuyện gì tới sẽ phải tới.
Sue Nguyen
Kêu gọi mọi người tẩy chay, không mua nhà, không tham gia gì vào dự án Ecopark, vì dự án nầy không mang lại niềm vui cho cộng đồng dân cư tại địa phương. Dự án nầy có sự cưỡng chế không phải tự nguyện của người dân. Đất dự án không phải đất sạch, phải thông tin cho thật nhiều người biết. Hãy dựng phim lời nguyền của đất...buồn quá. Kiếp sau xin được làm sỏi đá không muốn làm người nữa.
Iam Manhattan
Sau khi "giải phóng" xong miền Nam thì VC quay lại giải phóng miền Bắc quê nhà.
Bộ đội cụ Hồ đâu? Mẹ VN anh hùng đâu cả rồi?

Chút Chít
Chủ tịch hội đồng quản trị Ecopark là Nguyễn Thanh Phượng. Con gái rượu của 3 Dũng :))
Lê Diễn Đức
Chút Chít: Tại sao không? Trong một tương lai gần. Chuyện nhỏ!
Hoang Thi Mai Huong
cô ấy hơi đâu mà tham gia. Dự án này sẽ thất bại to vì không người nào dám mua: người tử tế thì sợ mất đạo đức, người tham lam thì sợ tranh chấp khó bán kiếm lời..
Lê Diễn Đức
Hoang Thi Mai Huong: Dự án bị phá sản hay nợ nần thì Bản Việt của Phượng bỏ tiền mua rẻ lại rồi bán cho các công ty khác hoặc gọi nước ngoài liên doanh đầu tư chẳng hạn. Miếng đất ngon như thế ở sát ngay Hà Nội, đền bù cho nông dân chỉ có 4-5 USD/1m2, trong đó có 72 hecta thì vừa cướp trắng, đống tài sản giá trị đấy chứ. Vấn đề là chúng nó có muốn hay không thôi.

(Ngưng trích FB)



0 comments:

Powered By Blogger