Sunday, April 22, 2012

Tao Nà ai?-Lời Việt Cộng trả lời cho Việt Khang-Anh Là Ai ?


Anh Là Ai?                                                       Tao Nà Ai?
Xin hỏi anh là ai?               –                             Mày hỏi tao nà ai?
Sao bắt tôi, tôi làm điều gì sai?       –             Tao chính tao, nà bọn nàm tay sai
Xin hỏi anh là ai?                –                            Dám hỏi tao nà ai?
Sao đánh tôi chẳng một chút nương tay? –  Tao đánh cho mày bầm dập gãy tay

Xin hỏi anh là ai?                 –                            Mày hỏi tao nà ai?
Không cho tôi xuống đường để tỏ bày  –       Tao đốn chân, hết xuống đường tỏ bày 
Tình yêu quê hương này, dân tộc này đã quá nhiều đắng cay! –Dùi cui hôm nay này , tao cho mày nếm đủ mùi đắng cay!
Xin hỏi anh ở đâu?                –                          Mày hỏi tao ở đâu?
Ngăn bước tôi chống giặc Tàu ngoại xâm  – Tao chính tao rước giặc Tàu ngoại xâm
Xin hỏi anh ở đâu?                  –                       Dám hỏi tao ở đâu?
Sao mắng tôi bằng giọng nói dân tôi?    –     Tao đấm cho mặt vỡ  hết anh-tôi (xưng hô “anh-anh” “tôi-tôi”)
Dân tộc anh ở đâu?                          –               Dân tộc tao nà đây
Sao can tâm làm tay sai cho Tàu?       –         Tao buôn dân nàm tay sai cho Tàu
Để ngàn sau ghi dấu                 –                       Cần gì tao che dấu
Bàn tay nào nhuộm đầy máu đồng bào  –     Bàn tay này nhuộm đầy máu đồng bào
Tôi không thể ngồi yên             –                      Tao không để mày yên
Khi nước Việt Nam đang ngã nghiêng   –     Tao đánh mày cho té ngã nghiêng
Dân tộc tôi sắp phải đắm chìm        –              Dân tộc mày tao sẽ nhấn chìm
Một ngàn năm hay triền miên tăm tối    –      Lệ thuộc Tàu hàng ngàn năm tăm tối
Tôi không thể ngồi yên               –                     Tao đâu để mày yên
Để đời sau cháu con tôi làm người      –          Bởi vì tao ác thú chẳng nà người
Cội nguồn ở đâu?              –                                Tìm gì ở đây ?
Khi thế giới nay đã không còn Việt Nam  –  Khi cái chốn này chẳng có còn Việt Nam  .
Việt Khang                                                              Việt Cộng
———————————
Tiếp theo là hình minh họa
 Tao Nà Ai ?
Mày hỏi tao nà ai? Tao chính tao, nà bọn nàm tay sai.
Dám hỏi tao nà ai? Tao đánh cho mày bầm dập gãy tay.
Mày hỏi tao nà ai? Tao đốn chân, hết xuống đường tỏ bày.
Dùi cui hôm nay này , tao cho mày nếm đủ mùi đắng cay!
Mày hỏi tao ở đâu? Tao chính tao rước giặc Tàu ngoại xâm.
Dám hỏi tao ở đâu? Tao đấm cho mặt vỡ  hết anh-tôi.
Dân tộc tao nà đây. Tao buôn dân nàm tay sai cho Tàu.
Cần gì tao che dấu. Bàn tay này nhuộm đầy máu đồng bào.
Tao không để mày yên. Tao đánh mày cho té ngã nghiêng.
Dân tộc mày tao sẽ nhấn chìm. Lệ thuộc Tàu hàng ngàn năm tăm tối.
 Tao đâu để mày yên. Bởi vì tao ác thú chẳng nà người.
Tìm gì ở đây ? Khi cái chốn này chẳng có còn Việt Nam.
 ***Cám ơn bạn lechu26 đã dày công sáng tác ra tuyệt phẩm này.

0 comments:

Powered By Blogger